หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cách chơi cát nổ phiên bản lan rộng Streaking Kitten

Bản lan rộng mèo nổ Streaking Kitten là bạn dạng lan rộng ra chính thức thứ 2 do nhà sản xuất phát hành vào 16/07/2018, sau 2 năm từ khi bạn dạng gốc online đầu tiên thành lập. bản lan rộng này có thêm 15 lá bài bắt đầu như Mark, Swap vị trí cao nhất and Bottom, Catomic Bomb,…Một số lá bài chức năng bài đặc biệt của phiên bản mèo nổ lan rộng này là Streaking Kitten, khi thiết lập lá bài này chúng ta có thể giữ 1 lá Exploding Kittens mà không xẩy ra phát nổ. tuyệt lá Swap TOP and Bottom sẽ cho bản thân quyền hoán đổi lấy lá đầu tiên và chung cuộc của bộ bài rút mà không được nhìn. với các bạn new đấu phiên bản gốc với chưa chiến bản lan rộng ra này hãy theo dõi hướng dẫn lối chơi bạn dạng Streaking Kitten trong câu chữ để nắm được chi tiết.

15 lá bài new của bạn dạng Streaking Kitten

15 lá bài mới xuất hiện chính là điều quan trọng đặc biệt nhất của phiên bản lan rộng ra mới Streaking Kittens. thông tin và tác dụng của từng lá bài bắt đầu sẽ được nội dung lần lượt sau đây.

Lá bài Streaking Kitten

Lá Streaking Kitten có 1 lá có tầm quan trọng giúp đỡ bạn không bị phát nổ khi thiết lập lá bài này chỉ trong tay. tuy nhiên nếu Streaking Kitten rời khỏi tay gamer thì ngay lập tức lá bài mèo nổ Exploding Kittens sẽ “bùm” ngay. trường hợp game thủ khác lấy hoặc nhận lá Exploding Kittens từ tay bạn, thì bọn họ vẫn bị nổ. Ngoài ra cần phải lưu ý là không được sử dụng lá Streaking Kitten với Exploding Kittens để làm ra bộ combo 5 lá đặc biệt.

Lá Exploding Kittens giỏi còn được gọi là lá mèo nổ nhằm ổn định lại cùng lá Streaking Kitten ở trên.

Lá Super Skip có 1 lá rồi sẽ dứt lượt của bản thân mà hoàn toàn không phải rút bài. ngay cả khi bạn cần phải triển khai nhiều lượt, nhưng nếu bốc được lá bài này bạn có thể xong hầu như chúng. Một điều thú vị là lá bài sẽ rất có lợi khi chúng ta bị chiến lá Attack.

Lá See the Future x5 mang về độc quyền vô cùng rộng là được cho phép người chơi bí hiểm xem trước 5 lá thứ nhất trên bộ bài rút rồi lại đặt chúng xuống theo đúng thứ tự nhưng không đc phép để các người chơi khác bắt gặp.

Còn lá Alter the Future x5 cũng được cho phép người chơi xem trước 5 lá đầu tiên trên bộ bài rút rồi đc phép bố trí chúng tùy ý rồi đặt quay về bộ bài nhưng không đc để các game thủ khác nhận thấy cũng tương tự lá See the Future x5.

Lá Swap TOP and Bottom có tới 3 lá khiến cho bạn hoán đổi lại lá trước tiên và cuối cùng của bộ bài rút nhưng không được nhìn. Lá Garbage Collection khiến cho người bốc đc phải chọn một lá bài từ tay rồi bí hiểm chèn vào bộ rút và xáo trộn lên. Lá Catomic Bomb chỉ có một lá, game thủ hãy bỏ tổng hợp các lá mèo nổ từ bộ bài rút ra để tổng hợp đông người và thấy được rồi đảo lộn lại chồng bài cùng đặt những lá bài mèo nổ lên phía bên trên và của bộ bài rút. bạn lá bài này rồi sẽ dứt lượt ngay với không cần phải rút bài.

Các lá bài bắt đầu của bản Streaking Kitten

Lá bài Mark có 3 lá, gamer chọn 1 game thủ ngẫu nhiên với chọn tùy ý 1 trong lá bài của bọn họ với lưu lại mark bằng phương pháp quay lá bài đó ra bên ngoài cho nhiều người nhận thấy. Lá bài vẫn rồi sẽ ở bên trên tay người chơi đó những bị khắc ghi ra ngoài cho đến khi lá bài đó được đấu hoặc bị lấy đi.

Lá bài Curse of the cat Butt có 2 lá, game thủ cũng chọn tùy ý 1 người chơi để người đó chiến bài mà ko được nhìn bài của mình. Người đó sẽ úp các lá bài xuống và đảo lộn lên, rồi rút lá bài không đc nhìn cho đến khi rút được một lá mà không trở nên nổ.

Công việc đấu cat nổ lan rộng #2 Streaking Kitten

Lối chơi Streaking Kittens về bước đầu vẫn theo phiên bản gốc nhưng vì được thêm 15 lá bài new bổ sung cập nhật như nêu bên trên luật có một số điều mới người chơi cần phải nắm được.

Chơi Streaking Kitten gồm 9 bước điều đơn giản

Để chơi cát nổ, lúc bước đầu cần lập bàn đấu như bản gốc, mặc dù vậy ở phiên bản này, số lượng lá Exploding Kittens sẽ bằng đúng con số bạn. đầu tiên game thủ cần phải bỏ ra phía bên ngoài 4 quân cát nổ và 6 quân Defuse từ bản gốc Exploding Kittens như thông thường. tiếp nối bỏ ra bên ngoài 1 lá mèo nổ của bộ lan rộng Streaking Kittens. tiếp sau trộn 14 lá còn lại của bộ Streaking Kittens vào cùng bộ gốc cùng xáo bài đều lên tạo nên bộ bài rút. phân chia cho mỗi người chơi 7 lá bài từ bộ bài đã xáo trộn trên. Đặt úp chúng xuống. Rồi phân chia cho từng game thủ 1 lá bài Defuse. như thế mỗi bạn sẽ có 8 lá bài trên tay. gamer bí hiểm xem những lá bài của chính mình nhưng không cần phải giữ bí mật và các người chơi khác. sẽ tùy thuộc vào số người chơi chi tiết mà đặt số bài cát nổ bằng đúng số người chơi vào bộ bài, tình huống chơi cùng theo với cả phiên bản lan rộng thứ nhất là Imploding Kittens sẽ nhận thêm lá bài Imploding Kittens. các lá bài mèo nổ còn thừa sẽ bị loại khỏi cuộc chơi. Đặt tổng thể lá Defuse còn thừa vào bộ bài rút xáo lên với đặt giữa bàn đấu, úp xuống. tiếp nối chọn gamer đi trước cùng đấu như thông thường.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น