หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Tulen – Hoàng tử Lôi quang của Liên quân mùa 10

Bây giờ chúng ta sẽ và nhau làm quen với 1 tướng pháp môn sư rất cơ động và hình ảnh bên ngoài điển trai. Tôi cá là dù bạn là nam tuyệt nữ thì cũng khá dễ bị cuốn hút bởi chàng trai này. Tulen không chỉ download mái tóc bạc lãng tử, gương mặt ưa nhìn mà sức khỏe nội tại của chàng trai cũng rất đáng nể.

Cầm Tulen trong tay các bạn sẽ có cơ hội điều khiển một pháp sư rất là cơ động. Thậm chí anh chàng có vẻ tốc biến nhanh chóng tương đương 3 lần bình thường. khả năng rỉa máu tuyệt dồn sát thương của anh chàng cũng trông rất nổi bật. Càng về cuối cuộc chiến khi cần cận đấu hỗn loạn Tulen lại càng có lợi thế tuyệt.

Hãy với hướng đến lối chơi hợp với Tulen ngay bây chừ nhé!

Mật tịch nâng cấp bộ kĩ năng của Tulen

Đối với Tulen khả năng Lôi Quang là kỹ năng quan trọng thứ nhất mà bạn phải ưu tiên nâng cấp max. Lôi Quang rồi sẽ giúp cho bạn có phạm vi gây sát thương rộng và dọn lính chóng vánh hơn nhằm mục tiêu tranh thế mạnh về đường ở đầu màn đấu. cải thiện Lôi Quang ngay từ cấp 1 cùng tiếp tục nâng nó tạo các cấp bậc lẻ cho tới khi max năng lực này tại cấp bậc 11 nhé.

Lôi Động là kỹ năng tiếp sau Tulen cần cho bản thân. Hãy nâng cao Lôi Động ở cấp 2 và tiếp đến là cấp 6-10-13-14-15. Lôi Động rất là phù hợp với nội tại Lôi Điện của Tulen cùng giúp đỡ anh chàng cơ động hơn .

Rốt cục là kỹ năng Lôi Điểu phải nâng cấp ở cấp bậc 4-8 với 12. Tuy rằng Lôi Điểu có sức khỏe cực kỳ khủng khiếp nhưng một khi bạn đã cần đến nó để kết liễu kẻ địch thành công thì time hồi chiêu có khả năng sẽ bị giảm đáng kể. vì thế hãy quan tâm đến trước khi sử dụng bản lĩnh tiêu diệt này nhé.
Canh phút giây bình an đủ để Lôi Điểu có vẻ tự hồi thì Tulen gần như là bất bại
Canh phút giây bình an đủ để Lôi Điểu có vẻ tự hồi thì Tulen gần như là bất bại
Phương thức đi đường của Tulen

Đầu trò chơi

Tulen vì thực chất là 1 pháp môn sư nên anh chàng nên đi đường giữa. ở trong phần này khi bạn đi xuống đường việc đầu tiên là lựa chọn góc nhìn từ một bụi thích hợp để kiểm soát Rừng. Nếu team kẻ địch có ý định “nhòm ngó” khoáng sản bên mình hãy ping ngay cho anh em biết nhé.

Tulen bằng sức khỏe nội tại của chính mình có lẽ dọn thật nhanh đợt lính đầu để tăng cấp 2 và tạo áp lực cận đấu cho đối phương. ngay khi có Lôi Động chúng ta cũng có thể mạnh mẽ và tự tin đẩy cao quân nhân để phá trụ đối thủ.

Tulen cũng đóng góp phần không hề nhỏ trong công việc đoạt điểm mạnh ăn Rồng cho team vào bây giờ đấy.
Tulen có khả năng giành về ưu điểm ăn Rồng cho cả đội hình ngay từ đầu trò chơi
Tulen có khả năng giành về ưu điểm ăn Rồng cho cả đội hình ngay từ đầu trò chơi
Giữa Game

Đó là thời điểm mà đội hình rất quan trọng bạn. Tulen là 1 trong pháp sư có vẻ tiếp cận giao tranh chóng vánh mà khả năng đảo đường cũng cực kỳ tốt nên bạn hãy tranh thủ mọi thời gian để giúp đỡ team mình nhé.

Để tâm là Tulen buộc phải tránh dịch rời một mình, bạn rất dễ bị đối thủ “hỏi thăm” từ các bụi cỏ vì đến lúc này Tulen đang là con mồi yêu thích của đối phương. bây giờ chúng ta cũng có thể kết nối và đồng đội để gọi đồng minh ngay lúc phải ghi nhớ, biến “nguy thành an”.

Cuối Game

Cuối trò chơi là lúc Tulen “mỏng manh” hơn cả. anh chàng sẽ thường xuyên bị săn đuổi bởi các sát thủ đội hình địch thủ. Hãy kêu gọi đồng đội bảo vệ cho chính mình đồng thời lợi dụng những vị trí cận chơi hé lộ của đối thủ để dồn sát thương với tiêu diệt chúng.

Lôi Động với Tốc Biến là tấm khiên bảo đảm gamer tương đối kiên cố nhưng cần sử dụng chúng đắt tiền về cuối trò chơi nhé.
Về cuối Game Tulen buộc phải sự bảo vệ rất lớn từ những bạn hữu
Về cuối Game Tulen buộc phải sự bảo vệ rất lớn từ những bạn hữu
Tulen nên kết hợp cùng những tướng nào?

Anh em yêu thích trước tiên của Tulen cần phải kế đến cái brand name Chaugnar. Chiêu cuối vô hiệu hóa mọi khả năng khống chế của Chaugnar sẽ kết hợp cực “ngọt” cùng khả năng sốc sát thương đè bẹp đối thủ của Tulen nhé.

Alice là cái tên thân thiết thứ hai và anh chàng Tulen. Về điều đơn giản Tulen không tồn tại lợi thế về số lượng máu nên một tướng có lẽ khống chế với làm chậm đối thủ xuất xắc như Alice rồi sẽ bảo kê được coi Tulen chất lượng cao. Nhờ Alice anh chàng hình như thoát khỏi những pha khống chế tức giận đến từ địch và xả sát thương để kết liễu chúng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น