หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Bạn đã cập nhật các tính năng vượt trội trong phiên bản Fortnite v12.60 chưa?

Tuy vậy đc ban hành chính thức từ năm 2017 nhưng đến nay Fortnite là vẫn là một cái brand name được nhiều bạn nhắc đến. Fortnite được cho phép nhiều nhất bốn người chơi phối với nhau để ngừng những nghĩa vụ được giao.. bạn rồi sẽ được thưởng nếu có thành tích giỏi để nâng cấp nhân vật, vũ khí, bẫy… để tiến hành các trách nhiệm khó khăn hơn. bản Fortnite v12.60 đã chính thức đc ban hành. điều ấy không khỏi khiến độc giả cảm nhận thấy vui mình. Hãy và đào bới những tính năng được cải thiện chỉ trong phiên bản Fortnite v12.60 ngay chỉ trong nội dung bài viết tiếp sau đây.

Sau Fortnite v12.60 được xem là bạn dạng bổ sung rốt cục - Fortnite v12.61 trước khi chuyển qua Fortnite mùa 3. bản Fortnite v12.60 đc độc giả rất hưởng ứng khi trong Game đã được cháp vá thêm 1 số tính năng mới khiến cho nó trở thành thú vị hơn. tiếp sau đây là một trong những tính năng mới trong Fortnite v12.6 mà game thủ nên bổ sung để bao gồm round đấu cam go nhưng không hề kém phần hấp dẫn.

Sự tái xuất của Skin Recon Expert

Tính năng trước tiên bên trên phiên bản bổ sung v12.60 đáng kể nhất buộc phải nhắc đến sự xuất hiện của Recon Expert tại cửa hàng vật phẩm Fortnite. Recon Expert được hiểu rõ đến là skin nữ nó có mặt lần cuối cùng tại quán vật phẩm Fortnite kể từ ngày 12/11/2017. chính vì như vậy, gamer chắc là sắm cho chính bản thân bộ phục trang đó một cách đơn giản hơn. Nhìn tổng quan bộ skin này gồm một bộ quần áo black color được kết hợp cùng theo với khăn choàng cổ màu đỏ. nhân vật rồi sẽ đc tạo dáng tóc kiểu Mohawk khá có tiếng, bộ râu ria đc cắt tỉa gọn gàng. như thế tính đến thời điểm hiện tại bộ skin anh hùng hiếm có nhất trong Game Fortnite là Midnight Ops chứ không hẳn là Skin Recon Expert. Lần rốt cuộc Midnight Ops ra mắt chỉ trong tiệm trang bị là vào ngày 24/10/2018.
Skin Recon Expert đã quay quay lại
Skin Recon Expert đã quay quay lại
Storm The Agency - gian khó mới đã có mặt bên trên Fortnite v12.60

Tính năng được cải thiện tiếp theo mà bản cập nhật Fortnite v12.60 mang cho gamer chuỗi khó hàng tuần vô cùng thú vui nhưng không hề kém phần “hóc búa” có tên Storm the Agency. sau khi ngừng khó, bạn sẽ được nhận phần thưởng là tàu lượn. Đây có thể là thử thách giúp fan hâm mộ giống như định hình các gì sẽ có mặt trong các bạn dạng Fortnite tiếp sau.

Skin bắt đầu đa dạng

Loạt game đột kích vượt qua Fortnite đã từng có lịch sử vẻ vang nổi tiếng về việc trưng bày skin dựa trên các anh hùng đc thương yêu chỉ trong chuyện tranh. phiên bản cháp vá Fortnite v12.60 lần này lân cận các không dễ dàng thú vị mới được thiết đặt, chắc chắn người chơi rồi sẽ cảm thấy rất chấp thuận khi quán trong vòng trò chơi đã được bổ sung thêm không ít các skin new. chúng ta có thể chọn lựa skin để tạo hình hero hợp với tính hình thức của bản thân để sống sót những gian lao với chinh phục mục đích rốt cuộc.
Skin new rất đa dạng
Skin new rất đa dạng
Sự xuất hiện của event Doomsday

Tool khai quật tài liệu phổ biến iFiremonkey đã tra cứu và bắt gặp ra file new trong vòng bản Fortnite v12.60 new được bổ sung trong time vừa qua có tên là Fritter gắn kết cùng thiết bị Doomsday chỉ trong The Agency. Đây cũng chính là 1 điểm mới trong phiên bản Fortnite v12.60 mà fan hâm mộ khá quan tâm.

Phiên bản vá lỗi chỉ trong Fortnite V12.60 khá hoàn hảo

Đầu tiên, đây được cho là phiên bản vá lỗi khá hoàn hảo khi Dragacorn Glider bị vô hiệu hóa đã hết xuất hiện trong danh mục phát cạnh tranh. Dường như đã vá lỗi Riot Control Baton Pickaxe thực tại cũng không hề vị vô hiệu hóa trong danh mục đối đầu và cạnh tranh. quan trọng đặc biệt, bạn dạng cháp vá Fortnite v12.60 đã khắc phục thành công những sự cố khiến những chỉ số sát thương bị lỗi. Deathbombs không còn khả năng gây sát thương cho các mục tiêu ở những tòa nhà. với chung cuộc là sửa lỗi Black Metal Weapons không khiến sát thương.
Bạn dạng vá lỗi khá lý tưởng
Bạn dạng vá lỗi khá lý tưởng
Trên đó là những thông tin về các tính năng lạ nhất cho trong vòng Fortnite v26.0 vừa được chào làng, ban hành. bạn dạng bổ sung Fortnite v12.60 đã chính thức đc ban hành cùng mang tới cho người chơi nhiều Khả năng thú vui. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay cập nhật bản mới nhất, sinh tồn các gian lao để trở thành người win.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น